Thứ Tư, 29 tháng 7, 2009

Dead Fantasy V

Phần 5 của loạt phim hành động đối kháng Dead Fantasy có nội dung tiếp nối ngay sau đoạn kết của phần 3 khi Tifa bị Hitomi đánh bại rồi tiếp tục phải chạy trốn sự truy sát của một nhóm ninja cầm đầu bởi Hayate – một trong các ninja nổi tiếng của dòng game Dead or Alive.

Tuy nhiên, điều đó khiến chúng ta thêm thắc mắc về một vấn đề đã xuất hiện ngay từ phần đầu tiên của series phim này: thực sự thì nguyên nhân đằng sau cuộc chiến này là gì?




Một điều có thể dễ dàng nhận ra trong phong cách làm phim của Monty Oum là anh ta luôn cố gắng thử nghiệm những tính năng mới vào trong mỗi tác phẩm của mình rồi từ đó tạo ra nhiều phong cách khác nhau ngay trong một series phim.

Sau khi đã được trải nghiệm những trận đấu khốc liệt xen lẫn với những trường đoạn đầy tính nghệ thuật trong hai phần 3 và 4 thì giờ đây chúng ta lại được tiếp xúc với một phong cách làm phim hành động rất trưởng thành và hơi có phần “nghiệt ngã” trong Dead Fantasy V.




Trong phim Tifa sẽ phải đối mặt với những tình huống nghẹt thở, phải đem tính mạng mình lên bàn cân để bằng mọi giá phải mở được đường máu thoát khỏi vòng vây của kẻ thù. Những đoạn kí ức liên quan đến Cloud chứng tỏ vẫn còn có một vấn đề nào đó chưa được hé lộ và Tifa bằng mọi giá phải sống để chờ được đến ngày đó.




Phần 5 có lẽ sẽ là tác phẩm cuối cùng của Monty Oum trong năm nay. Hi vọng đến Tokyo Game Show vào cuối tháng 9 năm nay, chúng ta sẽ lại nhận được những thông tin về quá trình phát triển của những phần mới trong series phim này.

Theo: Gamek + Youtube

0 nhận xét:

Đăng nhận xét